Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Bán bồn massage ngâm chân LY-201A, giải độc tốt và giúp bạn cải thiện sức khỏe

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Đôi chân là phần tập trung năng lượng của toàn cơ thể và là nơi chứa khoảng 60 vùng kích ứng và 7000 huyệt. Rõ ràng, massage chân sẽ giúp xã stress, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn hoàn toàn, giảm tình trạng co rút ngón chân, khớp chân, đầu gối 

Bồn ngâm chân cao cấp LY-201A có những đặc điểm gì?

Bồn ngâm chân cao cấp LY-201A kết hợp liệu pháp tổng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, massage thủy lực, cảm biến hồng ngoại, lăn, lắc tác động trc tiếp lên hệ thần kinh và huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc tốt cho cơ thể.
Bồn massage chân cao cấp LY-201A có tác dụng cho việc thư giãn các khớp, điều trị đâu đầu… loại trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố. Thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí. Tao cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi. Thư giãn các cơ bắp bị mỏi , tạo giấc ngủ ngon, đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào. Tăng cường sức khỏe đôi chân. Giảm stress nhanh chóng.
Ngoài ra liệu pháp chữa bệnh, bồn massage ngâm chân LY-201A còn giúp bào mỏng vùng da chai sần nơi gót chân, kết hợp với bọt khí sẽ rửa sạch chân và massage với tinh dầu thư giãn giúp làm mát và mềm làn da vùng chân đem lại cảm giác tự tin cho ch em phụ nữ.
Bồn massage chân phù hợp với tất cả các đối tượng. Đặc biệt, phù hợp cho người cao tuổi, người phong thấp,đau nhức xương, nhiễm độc cơ thể, mất ngủ …….
Massage rung làm giảm căng cơ, giúp phục hồi tính đàn hồi của cơ. Massage chân bằng tia hồng ngoại giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, giảm đau.
Sự kết hợp giữa tạo sóng và ngâm chân trong nước nóng giúp các lỗ chân lông nở ra. Các tế bào được trao đổi. Giúp đào thải các chất cặn bã trong da, hỗ trợ chữa trị các bệnh về nẻ chân, làm da chân sạch và mịn màng hơn.
Khi ngâm chân bạn có thể thêm các phụ gia như: muối, lá ngải cứu, dầu thơm, gừng giúp điều trị những căn bệnh mãn tính: gút, tiểu đường, viêm khớp. Tăng khả năng ngủ sâu, sảng khoái giảm stress
4 cục con lăn massage giúp bấm huyệt theo phương pháp Trung Hoa cổ truyền . Đây là liệu pháp dùng lực tập trung ấn vào các huyệt đạo trong lòng bàn chân. Chúng không chỉ giúp chân thư giãn mà còn cải thiện tốt tình trạng của các cơ quan nội tạng trong cơ thể.
Dùng 3 dụng cụ có thể thay thế nhau để tác động lên các huyệt đạo ở lòng bàn chân. Việc này tạo ra một chuỗi các phản ứng ảnh hưởng tốt lên các dòng năng lượng ở lòng bàn chân . Những động tác này được thực hiện thật chậm rãi, giúp tác động sâu đến những vùng cơ bắp đang đau nhức của bạn.
Liệu pháp massage với tia hồng ngoại mang lại sự thư giãn hiệu quả cho đôi chân mệt mỏi của bạn. Sức nóng trực tiếp từ ánh sáng hồng ngoại kết hợp thao tác massage bằng con lăn có hiệu quả cao hơn so với việc massage thông thường. Đồng thời, sức nóng còn kích thích hệ thần kinh tăng cường quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, chúng còn giúp làm mềm bắp thịt, bớt tê chân, xua tan sự sưng phù và giải phóng sự nhức mỏi cho các cơ bắp ở chân.
Dùng bồn massage ngâm chân cao cấp LY-201A đều đặn mỗi tuần một lần là giải pháp thư giãn tuyệt vời cho những đôi chân mệt mỏi. Nếu yêu thích việc vận động cơ thể bằng liệu pháp xoa bóp, bạn đừng bỏ qua liệu pháp ngâm chân LY-201A này nhé.

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật 
  • Nguồn điện: AC220V - 50Hz 
  • Công suất: 500W
  • Dung tích nước: 10.5L
  • Nhiệt độ: 50 độ
  • Trong lượng: 2 Kg
  • Kích thước: 46 x 38 x 26 cm
  • Chiều dài dây nguồn: 1.8m (chuẩn 3C)

Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779

Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Chuyên phân phối máy massage giá rẻ | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM