Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Nên mua máy massage cầm tay mini ở cửa hàng nào tốt ?

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Máy massage mini cầm tay cao cấp LY-617A với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng nguồn điện bằng pin sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi, từ nhà riêng, công sở, trên xe hơi và tiện dụng khi bạn đi du lịch , dã ngoài cùng bạn bè trong những ngày hè nóng bức.
Máy massage mini cầm tay cao cấp LY-617A có những đặc điểm gì?
Máy massage cầm tay mini cầm tay cao cấp LY-617A sẽ giúp bạn thư giãn các vùng trên cơ thể, giải tỏa căng thẳng nhức mỏi sau một ngày làm việc, học tập hay vui chơi cùng bạn bẻ.
Máy massage mini cao cấp LY-617A máy sử dụng một motor mini làm rung cụm massage phần đế máy với tuần suất cao khoảng 2000 lần/ phút. Phần đế của máy có 4 trụ với 4 viên bi được bọc lớp vải có tác dụng truyền các mức rung đến cùng cơ thể mà người dùng muốn massage. Phần đốc máy có hình bầu dục, giúp người dùng cầm nắp dễ dàng. Khi muốn sử dụng, chỉ lắp pin và nhấn nút on/off ngay đỉnh máy, ngay lập tức nguồn điện sẽ được kích hoạt.
Máy massage mini cầm tay cao cấp LY-617A làm xoa dịu các vùng đau nhức trên cơ thể đầu, cổ, vai, lưng, cánh tay và đùi. Máy massage có bề ngoài gọn nhẹ dễ dàng di chuyển massage khắp cơ thể.
Máy massage mini cầm tay LY-617A có tình năng đơn giản giúp bạn thoái mái thư giản tức thì. Phù hợp với mọi đối tượng.
Máy massage mini cầm tay cao cấp LY-617A là món quà sức khỏe tuyệt vời dành tặng cho những người thân yêu .
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật
  • Nguồn điện: 3V ( 2 pin AA) 

Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779

Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Chuyên phân phối máy massage giá rẻ | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM